Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái và nghĩa tình của người lao động Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (Satra) đối với cộng đồng. Chiều 27/9, tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố, đồng chí Lâm Quốc Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Satra đã trao kinh phí ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3 đến Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh 1.252.615.000 đồng.

Đ/c Lâm Quốc Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc và đồng chí Phùng Đình Dũng, Chủ tịch Công đoàn Satra trao biểu trưng ủng hộ kinh phí đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3 đến Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ  quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, từ ngày 11 đến 20/9, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Satra, người lao động tại các đơn vị thành viên và phụ thuộc Tổng Công ty đã dành tình cảm đặc biệt, sự quan tâm, sẻ chia, hỗ trợ về vật chất và tinh thần, đóng góp tiền ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ; tính đến nay tổng kinh phí người lao động Satra từ các doanh nghiệp thành viên và phụ thuộc đóng góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3 là 4.162.000.000 đồng.

Với tình cảm và sự sẻ chia này của người lao động Satra không chỉ mang ý nghĩa thiết thực giữa lúc các tỉnh miền Bắc đang chịu nhiều tổn thất do bão lũ, mà còn thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc và văn hóa của Satra đối với cộng đồng và xã hội.

Ngô Phạm