Ông Nguyễn Phúc Khoa, Giám đốc kinh doanh của Satra, cho biết trong 5 năm thực hiện cuộc vận động, Tổng công ty đã đạt được nhiều thành công nhất định, nhiều mô hình, giải pháp, cách làm hay nhằm thực hiện tốt các phát động của Trung ương và TP đã ra đời. Với điểm nhấn là chú trọng thực hiện phân phối bán lẻ hàng Việt Nam chất lượng cao với 95% các mặt hàng hiện đang kinh doanh là các sản phẩm sản xuất trong nước, hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods đã và đang trở thành địa điểm tin cậy của người tiêu dùng để lựa chọn các sản phầm hàng Việt Nam chất lượng cao.



Bên cạnh đó, Tổng công ty đã chỉ đạo và phối hợp cũng như có chính sách hỗ trợ các DN thành viên trong Tổng công ty để tham gia hội chợ, các đợt khuyến mãi, các đợt đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa, khu dân cư, khu chế xuất… do TP tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu Việt đến tận tay người tiêu dùng, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động. Ngoài ra Tổng công ty cũng đã giới thiệu hàng Việt tại các Hội chợ nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanma, Nhật Bản… Trong 5 năm, Tổng công ty đã tổ chức 2034 chuyến bán hàng với tổng số tiền là 34 tỷ đồng

Để ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị, Đảng ủy Tổng công ty đã khen thưởng cho 13 tập thể và 27 cá nhân tiêu biểu đã thực hiện tốt phát động của Tổng công ty trong thực hiện cuộc vận động.



* Trong hội nghị sáng nay, Đảng ủy Tổng công ty cũng đã tuyên dương 14 cá nhân điển hình dân vận khéo năm 2014 – với mỗi người có một hoàn cảnh, nghề nghiệp khác nhau nhưng đều có chung tấm lòng trong sáng, tinh thần tận tụy, cần mẫn phục vụ người dân.