Chiến dịch “Tôi dùng hàng Việt Nam” do Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn thực hiện được sự chỉ đạo và hỗ trợ thực hiện từ lãnh đạo Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, với mong muốn đẩy mạnh mô hình tuyên truyền và phối hợp giữa các tổ chức Đoàn trong thành phố để có được nhiều đội hình đồng bộ và cộng hưởng tạo hiệu ứng tuyên truyền và phục vụ người dân thành phố ngày càng hiệu quả hơn.

 

 

Trong đợt ra quân thực hiện chương trình tại quận Bình Thạnh, Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn và Quận đoàn Bình Thạnh cùng phối hợp thực hiện nhiều nội dung đa dạng và thiết thực: tổ chức phiên chợ bán hàng lưu động phục vụ người dân với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với giá bình ổn và giảm giá khuyến mại, đạp xe diễu hành có khẩu hiệu tuyên truyền theo chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên các tuyên đường trong địa bàn quận, treo băng rôn có khẩu hiệu tuyên truyền trên các tuyên đường để hỗ trợ tuyên truyền đến người dân trực quan sinh động, tư vấn cộng đồng về vệ sinh an toàn thực phẩm… và một loạt các chương trình an sinh xã hội khác cộng hưởng cho chương trình.

 

 

 

Qua chương trình, tuổi trẻ Satra mong muốn góp phần nâng cao hoạt động tuyên truyền các hoạt động của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vận động rộng rãi đoàn viên thanh niên nói riêng và người dân nói chung hướng đến việc nâng cao nhận thức và định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng hóa Việt Nam, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.