Tổ Công tác được giao nhiệm vụ lập phương án đề xuất cụ thể về các điểm bán của hệ thống chuỗi Satra Mart (địa điểm, quy mô, loại hình siêu thị,…), tổ chức thực hiện hệ thống nhận diện, tổ chức đào tạo nhân sự và thực hiện việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý của chuỗi Satra Mart.
 
  
Hình ảnh logo chính thức chuỗi SATRAMART
 
Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCT nhiệm kỳ III (2001 – 2010) đã nêu rõ : “Xây dựng hệ thống phân phối và tổ chức mạng lưới siêu thị văn minh, hiện đại tại các trung tâm, đầu mối giao lưu lớn trên phạm vi cả nước, phấn đấu đến năm 2010 hình thành được chuỗi siêu thị SATRA trên địa bàn Thành phố”. Tuy nhiên thực tế là trong nhiệm kỳ vừa qua của Đảng bộ TCT, việc xây dựng cơ sở vật chất cho Công ty Mẹ nói chung và việc phát triển hệ thống phân phối của Công ty Mẹ nói riêng đều thực hiện chậm. Tính cho đến nay, ngoài Thương xá TAX và Siêu thị Sài gòn, TCT mới chỉ phát triển được siêu thị Satra – Bàu cát nhưng hoạt động của siêu thị này cũng đang gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra do một số nguyên nhân khách quan, dự án xây dựng siêu thị tại Khu Kinh tế cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) cũng không thực hiện được.
 
  
 
Anh Phạm Tam – người đạt giải nhất trong cuộc thi thiết kế logo cho chuỗi SATRAMART
 
Trong thời gian gần đây, một số dự án đầu tư trọng điểm của TCT tại 163 Phan Đăng Lưu, C6/27 Phạm Hùng,… đang được chỉ đạo quyết liệt, tiến độ triển khai cũng đã có nhiều chuyển biến tốt và như vậy thì chuỗi siêu thị Satra Mart sẽ có được thêm thành viên mới trong thời gian tới.
 
Trước đó vào ngày 26/11/2009, TCT đã tổ chức trao giải Nhất cuộc thi thiết kế logo Satra Mart cho thí sinh Phạm Tam.
 
(Minh Hùng – phòng HCTH, 23-12-2009)