Đây là chương trình hưởng ứng hoạt động của 'Tháng công nhân' lần thứ 11 và 'Tháng hoạt động về An toàn vệ sinh lao động' năm 2019 do LĐLĐ TP HCM tổ chức nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động tại doanh nghiệp. Nhiều hoạt động phong phú như biểu diễn văn nghệ, hội thao, rút thăm trúng thưởng, bán hàng với giá khuyến mãi… đã diễn ra trong khuôn viên Công ty Vissan. 

 

 

Đặc biệt, trong đợt này, Công đoàn Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA) phối hợp với Ban chỉ đạo công tác xã hội từ thiện Tổng công ty hỗ trợ 49 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh nan y, tai nạn lao động và sửa chữa chống dột nhà với tổng trị giá hơn 270 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công đoàn SATRA cũng phối hợp với Tổ chức Tài chính vi mô CEP triển khai dịch vụ trợ vốn và gửi tiết kiệm cho người lao động SATRA với mục tiêu có hơn 1.000 trường hợp giải ngân mới hoặc đáo hạn trong năm 2019 với tổng số tiền 20 tỉ đồng.

 

 

 

 

Ngoài ra, Công đoàn SATRA cũng phối hợp với Ban quản lý hệ thống bán lẻ SATRA, Trung tâm điều hành Satrafoods thực hiện chương trình 'SATRA vì người lao động' thông qua việc tặng phiếu mua hàng cho người lao động tham gia ngày hội để mua hàng với giá đặc biệt ưu đãi và tạo nhiều sân chơi lành mạnh cho người lao động tham gia ngày hội.