Bà Lê Minh Trang, Tổng Giám đốc SATRA và Ông AIBA TATSUYA, Tổng Giám đốc Công ty MITANI SANGYO cùng ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Thị trường thực phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng tại Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ do thu nhập và mức sống của người dân ngày một nâng cao.Việc hợp tác kinh doanh giữa MITANI và SATRA nhằm mục đích hợp tác trong việc phát triển thị trường mới cho các sản phẩm dinh dưỡng nói chung tại Việt Nam.    
 
 
Bà Lê Minh Trang, Tổng Giám đốc SATRA cho biết: “Qua sự hợp tác này, SATRA mong muốn trở thành công ty tiên phong xây dựng thị trường thực phẩm chức năng và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng theo công nghệ Nhật Bản tại thị trường trong nước, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt”.
 
  
 
Bà Ngô Lệ Thu, phó giám đốc Phòng Thị trường SATRA giới thiệu các sản phẩm chuẩn bị đưa ra thị trường
 
Bước đầu SATRA và MITANI chọn lọc đưa ra thị trường các mặt hàng được có chứa chất NAG (N-Acetyle Glucosamine), Collagen, DHA và Phytosterol với 3 sản phẩm chính gồm: N-Acetylgucosamine hỗ trợ chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và độ mềm mại của da, giảm đau khớp, Pure Ceramide 1800 giúp duy trì độ ẩm và chức năng hàng rào bảo vệ da và Collagen Plus giúp duy trì độ ẩm, đem lại một làn da khỏe mạnh. Đây là những sản phẩm hàng đầu, được tin dùng và tiêu thụ rộng rãi tại Nhật Bản. Với những sản phẩm này SATRA sẽ thiết lập mạng lưới phân phối sản phẩm thông qua kênh nhà thuốc, cửa hàng đại lý và bán hàng online.
 
Song song với việc triển khai phân phối các sản phẩm từ Nhật Bản, Mitani sẽ cung cấp toàn bộ nguyên liệu để Satra hợp tác với các nhà sản xuất trong nước tạo ra dòng sản phẩm mang thương hiệu Satra với các mặt hàng thực phẩm chế biến bổ sung các chất Collagen, Phytosterol, NAG và DHA… được phân phối ra thị trường thông qua các công ty thành viên của SATRA.   
 
 
Với mục tiêu “cùng hợp tác – cùng phát triển”, Ông AIBA TATSUYA, Tổng Giám đốc Công ty MITANI SANGYO cam kết cung cấp sản phẩm và nguồn nguyên liệu chất lượng, ổn định đồng thời tích cực hỗ trợ SATRA xây dựng kênh bán hàng online, chương trình PR, quảng bá sản phẩm…Theo ông, sự hợp tác này là mong đợi của MITANI SANGYO hơn 10 năm nay, kể từ khi công ty liên doanh thành công với công ty viên của SATRA.