Trong năm 2008, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, tập thể người lao động của Siêu thị Sài gòn đã nỗ lực phấn đấu đưa Siêu thị Bàu Cát vào hoạt động đúng vào dịp kỷ niệm ngày thành lập (27/9/2008). Tại buổi lễ khai trương này, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thị Hồng đánh giá “Việc khai trương Siêu thị Satra – Bàu Cát nhằm chuẩn bị cho việc phát triển chuỗi Satramart đã góp phần tô điểm bộ mặt văn minh thương mại và sự tăng trưởng kinh tế – xã hội của Thành phố”. Với kết quả đạt chỉ tiêu tổng doanh thu là 264,227 tỷ đồng (đạt 101,62% kế hoạch) và đạt 100% về chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế trong năm 2008, Siêu thị Sài gòn đã thể hiện rất rõ phương châm “Luôn phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng”, vì vậy đã được Báo Sài Gòn Tiếp Thị trao tặng danh hiệu “Dịch vụ Siêu thị được hài lòng nhất” (tháng 2/2008) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phê duyệt danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2008 theo nhận biết của người tiêu dùng” (tháng 12/2008).
 
Về kế hoạch kinh doanh năm 2009 trong điều kiện kinh tế thế giới và trong nước đang diễn biến phức tạp và khó khăn, các ý kiến đóng góp tại Đại hội các bộ phận trực thuộc và tại diễn đàn Đại hội đại biểu của Siêu thị Sài gòn đều phản ánh tinh thần trách nhiệm rất cao và như cách nói của các đại biểu thì đó chính là chất “lửa” : ngọn lửa của nhiệt tình, ngọn lửa của lòng khao khát được lao động và cống hiến vì uy tín thương hiệu Siêu thị Sài gòn.
 
Hãy làm tất cả những gì cần thiết để nuôi dưỡng cho ngọn lửa ấy luôn bùng cháy mãi!
 
(Minh Hùng-phòng HCTH, 23-4-2009)