Theo ông Bùi Duy Đức, Tổng giám đốc Công ty, mặc dù chịu không ít ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế và sự cạnh tranh gay gắt của nhiều mặt hàng thực phẩm nước ngoài trên thị trường, Vissan vẫn là đơn vị đóng vai trò quan trọng trong việc chi phối thị trường thực phẩm tại TP, góp phần ổn định giá cả thị trường, đặc biệt là dịp lễ, tết… Vissan vừa khai trương thêm cửa hàng thứ 52 trong chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại Thành phố với mục tiêu là tiếp cận với các địa bàn dân cư, trực tiếp đưa sản phẩm Vissan đến gần người tiêu dùng hơn.
 
Ông Đức cho biết thêm mỗi ngày công ty cung cấp ra thị trường Thành phố khoảng 150 tấn thịt tươi sống và thịt chế biến các loại, đồng thời cung ứng hơn 3.000 tấn rau củ quả sạch, an toàn. Trong quý 1/2009, Công ty đạt tổng doanh thu 743 tỷ đồng, đạt 25% kế hoạch, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước.
 
Thương hiệu Vissan được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượnh cao trong 13 năm liền do Báo SG tiếp thị tổ chức (1997-2009); đạt thương hiệu mạnh 4 năm liền của Báo Kinh tế Việt Nam, 1 trong 50 thương hiệu nổi tiếng tại VN do VCCI và công ty Nielsen tổ chức và nhiều giải thưởng, cúp thưởng , bằng khen nhà nước trao tặng.
 
(Theo HoChiMinhCityWeb, 28-4-2009)